Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1751-1760 of 1806 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
...
173
174
175
176
177
178
179
...
181
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ความคิดเห็นต่อความเสี่ยงในการสอบบัญชีในมุมมองของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานสอบบัญชีขนาดย่อมที่ได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Opinions to audit risk the perspectives of operators in small audit firms with approved by securities and exchange commission of Thailand/ พัชรา ศรีวิชชุพงษ์
พัชรา ศรีวิชชุพงษ์
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing life insurance via Bangkok Bank Public Company limited in Mueang Chiang Mai District / วสันต์ นัยเนตร
วสันต์ นัยเนตร
2554
การพัฒนาเครื่องมือต้นแบบเพื่อจำแนกและวิเคราะห์กลุ่มของหุ้นสามัญตามลักษณะมูลค่าและขนาดกิจการ = Development of prototype tool for classifying and analyzing common stocks based on value characteristics and firm size / ศุภวัฒณ์ คำเสาร์
ศุภวัฒณ์ คำเสาร์
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ค้าปลีกเนื้อสุกรในการซื้อสุกรในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Chiang Mai Phai-Thong Spinning company limited, Chiang Mai Province / พีรวัฒน์ พนาอนันต์ไพบูลย์
พีรวัฒน์ พนาอนันต์ไพบูลย์
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างรายงานการสอบบัญชีแบบที่เปลี่ยนแปลงไปกับผลตอบแทนที่ไม่ปกติสะสมของหลักทรัพย์บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Relationship between modified audit report and cumulative abnormal returns of companies listed on the stock exchange of Thailand / อัมพร เลิกจิ๋ว
อัมพร เล็กจิ๋ว
2554
ต้นทุนและผลตอบแทนของการปลูกเสาวรสของเกษตรกรในอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ = Costs and returns on growing passion fruit of farmers in Phrao district, Chiang Mai province / สุทธิดา ชำนาญนิล
สุทธิดา ชำนาญนิล
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Services marketing mix factors affecting selection software vendors of companies in Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province / จตุพล สีติ
จตุพล สีติ
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกน้ำเอนกประสงค์ รถยนต์ติดตั้งเครนกระเช้าซ่อมไฟฟ้ารถยนต์บรรทุกขยะของหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใน จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting local administrative offices purchasing decision towards multi-purpose water lorries, cranes with rescue platform trucks and garbage trucks in Chiang Mai Province / พงษ์สวัสดิ์ เกรียงไกรกิจ
พงษ์สวัสดิ์ เกรียงไกรกิจ
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการที่พักแรมในเขตอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Thai tourists towards selecting accommodations in Chom Tong District, Chiang Mai Province / นภัสนันท์ กันต๊ะ
นภัสนันท์ กันต๊ะ
Discover
Author
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
1
กชกร ทุ่งสี
1
กชพร ชูจิตร์
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกกาญจน์ มาละวรรณา
1
กนกณัฐ เกรียงชุติมา
1
กนกพร คำหมื่นยอง
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กนกพร เศรษฐกร
1
กนกวรรณ คณากรสุขสันต์
.
next >
Subject
160
การตลาด
118
การจัดการตลาด
86
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
65
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
55
ความผูกพันต่อองค์การ
54
พฤติกรรมผู้บริโภค
49
การบัญชี
43
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
41
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
40
ความพอใจในการทำงาน
.
next >
Date issued
2
2559
93
2558
107
2557
8
2556
177
2555
315
2554
272
2553
261
2552
304
2551
267
2550
.
next >