Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1741-1750 of 1806 (Search time: 0.041 seconds).
previous
1
...
172
173
174
175
176
177
178
...
181
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของบริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารพาณิชย์ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customer decision towards service selection of commercial bank personal, non collateral loans in Amphoe Mueang Chiang Mai / กฤษณา บุญเกิดหาญภักดี
กฤษณา บุญเกิดหาญภักดี
2552
การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงแรมปางวิมานเพลสและโรงแรมปางสะหวันเพลส จังหวัดเชียงใหม่ = A Comparative study of customer satisfaction towards services at Pangviman Place Hotel and Pangsawan Place Hotel in Chiang Mai Province / มินตรา ศรีสังสิทธิสันติ
มินตรา ศรีสังสิทธิสันติ
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision toward selecting Japanese restaurants on Nimmaheminda road, Mueang Chiang Mai District / ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในจังหวัดเชียงใหม่ = Retail marketing mix factors affecting Thai tourist purchasing decision towards teak wood furniture in Chiang Mai Province / ศุภนารี สุธารส
ศุภนารี สุธารส
2552
การทดสอบประสิทธิภาพตลาดหลักทรัพย์จากผลกระทบของการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Test of market efficiency the warrant issue on the stock price change in the Stock Exchange of Thailand / ศราวุฒิ วิทยารัก
ศราวุฒิ วิทยารัก
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อคนวัยทำงานในการเลือกสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้เช่าในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting people in working ages towards choosing artificial-grass football fields for rent in Chiang Mai province / อาทิตยา พาหิรัญ
อาทิตยา พาหิรัญ
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการด้านการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาประตูช้างเผือก = Customer satisfaction towards saving services of Siam Commercial Bank Public Company Limited,Chang Pueak branch / นฤมล ไชยแก้วเมร์
นฤมล ไชยแก้วเมร์
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อร้านค้าช่วงในอำเภอเมืองเชียงรายในการซื้อปูนซีเมนต์สำเร็จรูป = Marketing mix factors affecting sub-dealers towards buying dry mortar in Amphoe Mueang Chiang Rai / วิเชียร เนตรครุฑ
วิเชียร เนตรครุฑ
2554
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการวางระบบ และประเมินผลการควบคุมภายในของบุคคลากรส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่ = Knowledge and understanding of personnel at Chiang Mai provincial government offices on internal control system setting and evaluation / นริศรา แก้วแสนเมือง
นริศรา แก้วแสนเมือง
2554
ความคิดเห็นของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้ภาชนะบรรจุจากชานอ้อยทดแทนการใช้โฟมและพลาสติก = Opinions of packaging made from bagasse as an alternative replacement for foam and plastic/ ปทิตตา กองแพง
ปทิตตา กองแพง
Discover
Author
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
1
กชกร ทุ่งสี
1
กชพร ชูจิตร์
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกกาญจน์ มาละวรรณา
1
กนกณัฐ เกรียงชุติมา
1
กนกพร คำหมื่นยอง
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กนกพร เศรษฐกร
1
กนกวรรณ คณากรสุขสันต์
.
next >
Subject
160
การตลาด
118
การจัดการตลาด
86
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
65
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
55
ความผูกพันต่อองค์การ
54
พฤติกรรมผู้บริโภค
49
การบัญชี
43
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
41
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
40
ความพอใจในการทำงาน
.
next >
Date issued
2
2559
93
2558
107
2557
8
2556
177
2555
315
2554
272
2553
261
2552
304
2551
267
2550
.
next >