Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 23 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสอง
วรัท วินิจ
;
สุวิตรา จักร์แก้ว
Aug-2558
พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อทองรูปพรรณ
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
อัจฉรา ยมจันทร์
Aug-2558
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
Aug-2558
การตอบสนองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อกิจกรรมการตลาดผ่านคูปองออนไลน์
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
ทิพย์วัลย์ ใจสุวรรณ์
Dec-2557
กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าอุตสาหกรรมหลอม อลูมิเนียมในการซื้อคอนกรีตทนไฟ
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
Aug-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟน
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
เสาวภาคย์ วิปุโร
Feb-2558
พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ
ธันยานี โพธิสาร
;
รวิพร คูเจริญไพศาล
;
เหนือ อ๋องสกุล
2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผักปลอดสารพิษ
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
ภัทรา สุรินทร์วงศ์
Sep-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการเลือกบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์
วรรณัย สายประเสริฐ
;
กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
Nov-2557
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้านโครงการจิตต์อารีวิลล์ จังหวัดลำปาง
นฤนาถ ศราภัยวานิช
;
อัจจิมา จังเกษม
Discover
Author
1
กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
1
ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
1
ฐิติรัตน์ เปี้ยวงศ์
1
ณภัคอร สงวนตั้ง
1
ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
1
ทัณฑิมา เชื้อเขียว
1
ทัศนียาภรณ์ สัตย์มาก
1
ทิพย์วัลย์ ใจสุวรรณ์
1
นันทนา พ้นภัยพาล
1
นิลุบล ราหุรักษ์
.
next >
Subject
6
ส่วนประสมการตลาด
2
การตลาด
2
พฤติกรรม
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
เจนเนอเรชั่นวาย
1
กระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสอง
1
การค้าปลีก
1
การจัดจำหน่าย
1
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
1
การบริโภคอย่างยั่งยืน
.
next >
Date issued
12
2558
6
2557
2
2551
3
2550