Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 771 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ทัศนคติของนักลงทุนในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่องบการเงินระหว่างกาลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = The Attitude of Chiang Mai investor towards the interim Financial Statement of Listed Company in The Stock / รัตนา เหรียญทองรัตนา เหรียญทอง
2547การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการซื้อเครื่องปรับอากาศจากร้านค้าปลีกเฉพาะและร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มโนชย์ แก้วดำมโนชย์ แก้วดำ
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้บริการฝึกอบรมของสถานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors effecting Chiang Mai University's staff and students towards training services at Information Technology Service Center, Chiang Mai University / เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการธุรกิจโรงเรียนสอนทำอาหารในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Service marketing mix factors affecting tourist upon selecting cooking school in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / รุ่งกานต์ ชัยมงคลรุ่งกานต์ ชัยมงคล
2549พฤติกรรมการซื้อข้าวสารของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior in purchasing polished rice in Chiang Mai Municipality, Chiang Mai province / ชมพูนุช มีเงินทอง;"Consumer behavior in purchasing polished rice in Chiang Mai Municipality, Chiang Mai province"ชมพูนุช มีเงินทอง
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์อิสระในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting the selection of independent auto mobil service shops in Chiang Mai province / เอกรินทร์ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์เอกรินทร์ สุทธิโพธิ์สุวรรณ์
2547ปัจจัยในการเลือกซื้อหน่วยลงทุนในกองทุนรวมวายุภักษ์ 1 ของผู้ซื้อหน่วยลงทุนในจังหวัดอุตรดิตถ์ = Factors decision making in buying unit Vayupak Fund 1 of unitholder in Uttaradit Province / ประทุมมา ชมระกาประทุมมา ชมระกา
2547ต้นทุนและผลตอบแทนของกิจการการทำลำไยอบแห้งในจังหวัดเชียงใหม่ = The cost and returns of dried longan manufacturing in Chiang Mai Province / ชลดา อัมรานนท์ชลดา อัมรานนท์
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรกรุงศรีวีซ่าอิเล็กตรอนของลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers' buying decision of using Krungsri Visa Electron of Bank of Ayudhy (Public) Company Limited in Mueang district, Chiang Mai province / วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์วราพร ลิขิตวัชรปกรณ์
2547การประเมินผลการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1 = The Evaluation of performance based budgeting of the School Within the Office of Education Uttaradit Region I / ฉวีวรรณ ตุนาโป่งฉวีวรรณ ตุนาโป่ง