Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 131-140 of 160 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
...
11
12
13
14
15
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักเทคนิคการแพทย์ของโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกเครื่องตรวจวิเคราะห์สารเคมีในเลือดอัตโนมัติ = Service marketing mix factors affecting Medical Technologists of Hospitals in Chiang Mai Province towards selecting automatic clinical chemistry analyzers / วสุธา อธิเสนะ
วสุธา อธิเสนะ
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน = Marketing mix Factirs affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing three-in-one instant coffee / จรรยา ศฤงคารวัฒนา
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท ช. รัศมี ซัพพลาย จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Ch.Rasamee Supply Company Limited / รุ่งฉัตร รัศมีโกเมน
รุ่งฉัตร รัศมีโกเมน
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ใยกัญชงของห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่ฝ้ายทอง = Customers satisfaction towards marketing mix of hemp products of Chiangmai Faithong Limited Partnership / จารุนันท์ จันทรมังกร
จารุนันท์ จันทรมังกร
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการเลือกศูนย์บริการพ่นกันสนิมรถยนต์ = Service marketing mix factors affecting consumers in Samut Sakhon province towards selecting spray coating service centers / สุกฤตา อี๊ธงชัย
สุกฤตา อี๊ธงชัย
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของโสต คอ นาสิกแพทย์ในจังหวัดเชียงใหม่ในการสั่งใช้ยาพ่นจมูกชนิดสเตียรอยด์ = Marketing mix factors affecting decision of Otorhinolaryngologists in Chiang Mai Province towards prescribing intranasal corticosteroid drugs / ศรกมลวรรณ สุขมูล
ศรกมลวรรณ สุขมูล
2554
ความคาดหวังของผู้ปกครองต่อส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนนานาชาติในจังหวัดเชียงใหม่ = Parent expectation towards marketing mix of international school in Chiang Mai Province / สินีนาฏ นาเจริญ
สินีนาฏ นาเจริญ
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท ล้านนาแล็บ จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix of Lanna Lab company limited / อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
2555
ระดับการตอบสนองของผู้ซื้อในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการสื่อสารการตลาดของผู้ผลิตรถยนต์ส่วนบุคคล = Responses of buyers in Amphoe Mueang Chiang Mai towards marketing communication of personal car manufacturers / ฐิติพงศ์ นามติ๊บ
ฐิติพงศ์ นามติ๊บ
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท เชียงใหม่ไผ่ทอง สปินนิ่ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Chiang Mai Phai-Thong Spinning Company Limited, Chiang Mai province / พีรภัคร์ คำเงิน
พีรภัคร์ คำเงิน
Discover
Author
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
คเชน เจียกขจร
1
ฆราวัฒน์ สืบไกรสร
1
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
1
จริยา นิกรพิทยา
.
next >
Subject
16
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
9
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
7
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
7
สินเชื่อ
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
5
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
ความพอใจของผู้รับบริการ
.
next >
Date issued
3
2558
6
2557
16
2555
43
2554
2
2553
1
2552
36
2551
53
2550