Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 304 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของร้านขายยาฟาสซิโนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards markeing mix factors of fascino drug stores in Mueang Chiang Mai district / ชนปภพ ปั้นทอง;"Customer satisfaction towards markeing mix factors of fascino drug stores in Mueang Chiang Mai district"ชนปภพ ปั้นทอง
2551การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุน ธุรกิจบูติคโฮเต็ล ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = A feasibility study on the investment in a Boutique Hotel in Pai district, Mae Hong Son province / พัชรีพร ยศบุญเรืองพัชรีพร ยศบุญเรือง
2551กระบวนการตัดสินใจซื้อไส้กรองของผู้ผลิตอุปกรณ์ชิ้นส่วนในกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ = Buying decision process of component makers in the electronics industry toward cartridge filters / กนกอร ธีรนุลักษณ์กนกอร ธีรนุลักษณ์
2551ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อชาสมุนไพรเจียวกู่หลานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer attitude to jiaogulan herbal tea in Mueang Chiang District / กัญจนา กุศลชูกัญจนา กุศลชู
2551ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท เฟดเดอรัล เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด = Employee engagement towards federal express (Thailand) Company Limited / แวววรรณ ละอองศรีแวววรรณ ละอองศรี
2551พฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางมิสทีนที่มีสารสกัดจากธรรมชาติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior of using mistine consmetics products containing natural extract in Mueang Chiang Mai District / ศศิประภา ดวงสุรินทร์ศศิประภา ดวงสุรินทร์
2551ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของบริษัท ไอ เอ็น จี ประกันชีวิตในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of ING Insurance Company Limited, Chiang Mai Province / วลัยพรรณ เตชะเบญจรัตน์วลัยพรรณ เตชะเบญจรัตน์
2551พฤติกรรมการบริโภคเบียร์และปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเบียร์ของผู้บริโภคในจังหวัดน่าน = Beer consumption behavior and factors affecting beer selection of consumers in Nan Province / ชาญศักดิ์ สิทธิพงศ์ชาญศักดิ์ สิทธิพงศ์
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้ยารักษาโรคตาในผู้ป่วยโรคตาของจักษุแพทย์โรงพยาบาลในเขตภาคเหนือของประเทศไทย = Marketing mix factors affecting Ophthalmologist selection of eye medicine in the hospitals in the Northern Region of Thailand / สิริพิม อร่ามนภาสิริพิม อร่ามนภา
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารจากงาของผู้บริโภคในอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน = Marketing mix factors affecting sesame food products purchasing preferences of consumer in Mueang Mae Hong Son District / บุตร์ชล สุวรรณลพบุตร์ชล สุวรรณลพ