Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 207 (Search time: 0.022 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
21
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2549
การศึกษาวิธีปฏิบัติทางการบัญชีตามมาตรฐานฉบับที่ 39 เรื่องกำไรหรือขาดทุน สุทธิ สำหรับงวด ข้อผิดพลาดที่สำคัญและการและการเปลี่ยนแปลงทางการบัญชี : กรณีศึกษาบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในหมวดการสื่อสาร = A stuying of accounting pracice according to TAS No. 39 on net profit or loss for the period, fundamental errors and accounting changes : A case study of a registered company in the stock exchange of Thailand of industrial technology group in communication sector / พุฒิพงศ์ ญาณทักษะ
พุฒิพงศ์ ญาณทักษะ
2549
ปัญหาที่พบจากการกำกับดูแลผู้เสียภาษีประเภทธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในเขตสำนักงานสรรพากรภาค 8 = Problems found in regulating the construction business tax fayers by the regional revenue office 8 / มณีรัตน์ ลำนวล
มณีรัตน์ ลำนวล
2549
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหารมื้อเย็นนอกบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers' decision in selecting dining-out in Mueang district, Chiang Mai province / พิมพ์ใจ เรืองธนากร
พิมพ์ใจ เรืองธนากร
2549
ต้นทุนและผลตอบแทนการลงทุนของธุรกิจสปาในจังหวัดเชียงใหม่ = Cost and returns on investment of spa business in Chiang Mai province / ปราณี พิละกันทา
ปราณี พิละกันทา
2549
ปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจเกสท์เฮาส์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Critical success factors of guesthouse business in Mueang District Chiang Mai Province / วงศ์ปิติ พิทักษากูลเกษม
วงศ์ปิติ พิทักษากูลเกษม
2549
การดำเนินงานของวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผลิตภัณฑ์จักสานในจังหวัดเชียงใหม่ = The Operation of community enterprises in the wicker product sector in Chiang Mai Province / ธนาคาร เรืองศิลป์สุวิทย์
ธนาคาร เรืองศิลป์สุวิทย์
2549
การเปรียบเทียบทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อระบบขนส่งมวลชนของบริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส) และการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (เอ็มอาร์ทีเอ) = Comparison of consumer attitudes towards the mass transportation provided by Bangkok Mass Transit System Public Company (BTS) and Mass Rapid Transit Authority of Thailand (MRTA) / ประกิต ศรีประเสริฐ
ประกิต ศรีประเสริฐ
2549
พฤติกรรมการบริโภคไอศครีมในร้านไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing ice cream at ice cream shops in Mueang District, Chiang Mai Province / วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
2549
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงสร้างการลงทุนโรงงานผลิตเม็ดพลาสติกในกรุงเทพมหานคร = The Feasibility study on the investment project of plastic pallet industries in Bangkok Metropolitan / ภูรินท์ บุญทรงศรีพานิช
ภูรินท์ บุญทรงศรีพานิช
2549
ปัจจัยที่มีผลต่อชาวต่างประเทศในการเลือกสถาบันสอนภาษาไทย ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting foreigner's selection of Thai language institutes in Mueang District, Chiang Mai Province / ธนพงศ์ สังข์แก้ว
ธนพงศ์ สังข์แก้ว
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กรสมรรถ เลาพิกานนท์
1
กอบกาญจน์ ธีระตระกูล
1
กัญญา หมื่นโฮ้ง
1
กัลป์ อุโฆษกิจ
1
กาญจนะ คุณเลิศกิจ
1
กาญจนา พลพิมพ์
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
กิ่งดาว มันจีน
1
คมชลัฐ สมบูรณ์
.
next >
Subject
41
การตลาด
17
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
8
ต้นทุนการผลิต
5
การบัญชี
5
นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ
5
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
5
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
4
ความพอใจ
4
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- กรุงเทพฯ
4
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
.
next >