Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 23 (Search time: 0.011 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเรียนในหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้บริโภคในสถาบันสอนภาษาอังกฤษในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting customer decision in selecting english courses at English Language Institutions in Mueang District Chiang Mai / ธศกร ดวงคำ
ธศกร ดวงคำ
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าเพศชายในการเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affection male customers towards selecting medical beauty clinics in Mueang Chiang Mai District / ศศิภา เดือนสว่าง
ศศิภา เดือนสว่าง
2553
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ชาของผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Comparison of tea products consumption behaviors of Thai consumers and Foreign tourists in mueang Chiang mai District / นิพรพรรณ์ มุทุมล
นิพรพรรณ์ มุทุมล
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ส่งออกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกใช้บริการด้านการค้าต่างประเทศจากธนาคารพาณิชย์ = Service marketing mix factors affecting decision of exporters in Mueang Chiang Mai District towards selecting international trade services from commercial banks / ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อระบบการสื่อสารแบบไร้สายยุคที่สามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Cunsumer attitude towards third generation of wireless communication system in Mueang Chiang Mai District / พชรมน อนุวงค์ดำรง
พชรมน อนุวงค์ดำรง
2553
พฤติกรรมการรับการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior in receiving marketing communication via new media in Mueang Chiang Mai District / ปิยะพร เขตบรรพต
ปิยะพร เขตบรรพต
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อผักไฮโดรโปนิกส์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumers attitudes towards hydroponic vegetables in Mueang Chiang Mai District / เจตพล คงดี
เจตพล คงดี
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Media exposure affecting decision of consumer in Mueang Chiang Mai District towards purchasing outbound tour packages / ปริญญา ผาตากแดด
ปริญญา ผาตากแดด
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตส่วนบุคคล = Media exposure affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing personal insurance policies / แสนชัย วรวัลย์
แสนชัย วรวัลย์
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ = Media exposure affecting consumer decision towards purchasing mobile phones in Mueang Chiang Mai district / กุลระวี วีระกุล
กุลระวี วีระกุล
Discover
Author
1
กรองทอง แก้วบุญเรือง
1
กุลระวี วีระกุล
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ณัฐพล สายาจักร
1
ธงทวัตร บุญเฟือง
1
ธศกร ดวงคำ
1
นันทพงศ์ เถื่อนยืนยงค์
1
นิพรพรรณ์ มุทุมล
1
ประทีปชล ชัยเลิศ
1
ปริญญา ผาตากแดด
.
next >
Subject
6
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
4
การส่งเสริมการขาย
3
การจัดการตลาด
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
2
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การตลาด
1
การท่องเที่ยว -- โฆษณา
1
การประชาสัมพันธ์
1
การสื่อสารทางการตลาด
1
การเปิดรับข่าวสาร
.
next >