Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 30 (Search time: 0.027 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ภาพลักษณ์ด้านบุคลิกภาพของตราสินค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในมุมมองของลูกค้าอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร = Perceived brand personality image of Siam City Bank Public Company Limited in Amphoe Kratum Baen, Samut Sakhon / กาญจนา งามสม
กาญจนา งามสม
2547
พฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Buying behavior towards instant green tea of consumer in Mueang District, Samut Sakhon Province / อรนุช วงศ์ทัศนีโย
อรนุช วงศ์ทัศนีโย
2547
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร = Factors affecting consumers in purchasing decisions of automobile in Samut Skhon province / ทวีศักดิ์ กุศลธรรมรัตน์
ทวีศักดิ์ กุศลธรรมรัตน์
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารทะเล ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Service marketing mixed factors affecting consumers in choosing seafood restaurant services in Mueang District, Samut Sakhom / จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
2547
พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Icecream consumption behavior of consumers in Mueang District, Samut Sakhon Province / ยุวดี มหาวีโร
ยุวดี มหาวีโร
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อทองรูปพรรณจากร้านค้าทองรูปพรรณในเขตอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร = The Marketing mix factor affecting consumers' buying decision of gold ornament from gold ornament stores in Ban Phaco District, Samut Sakhon Province / บุศรินทร์ จูงอานุภาพ
บุศรินทร์ จูงอานุภาพ
2552
ปัจจัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้ออาหารว่างเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Factors related to purchasing decision of healthy snacks of consumers in Amphoe Mueang Samut Sakorn / ปรัชญาพร สุทธิธรรม
ปรัชญาพร สุทธิธรรม
2551
ปัจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างที่ร้านค้าสมัยใหม่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting consumers buying decision of construction materials and equipment at modern trade in Mueang Samut Sakhon District / ยุวพร พึงพิพัฒน์
วัชรินทร์ กิติพฤฒิพันธุ์
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกที่มีผลต่อการซื้อหนังสือจากร้านหนังสือของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร = Retailing mix factors affecting books purchashing from bookstores of consumers in Samut Sakhon province / มนฑา แสงสว่าง
มนฑา แสงสว่าง
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านค้าทองรูปพรรณในอำเภอเมือง สมุทรสาคร = Market mix factors affecting consumer decision toward choosing gold ornament shops in Mueang Samut Sakhon District / ฐิติมา พรนาวากุล
ฐิติมา พรนาวากุล
Discover
Author
1
บุศรินทร์ จูงอานุภาพ
1
ปรัชญาพร สุทธิธรรม
1
พรศรี กุลทรงคุณากร
1
พรเพ็ญ เลิศทัศนวงศ์
1
พีรพล รักษา
1
มติ รัตนเสรีวงษ์
1
มนฑา แสงสว่าง
1
ยุวดี มหาวีโร
1
ยุวพร พึงพิพัฒน์
1
ลินีวาลี สุเชาว์อินทร์
.
< previous
next >
Subject
11
การตลาด
5
พฤติกรรมผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
การจัดการตลาด
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
ร้านค้าปลีก -- สมุทรสาคร
2
ร้านอาหาร -- สมุทรสาคร
2
วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง -- การตลาด
2
อาหารทะเล -- สมุทรสาคร
1
การขายปลีก
1
การตลาด -- สมุทรสาคร
.
next >
Date issued
3
2554
1
2553
2
2552
4
2551
2
2550
2
2549
3
2548
5
2547
8
2546