Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 321-330 of 336 (Search time: 0.018 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การใช้รูปแบบการสอนสามมิติของวิลเลียมส์ในการพัฒนาความสามารถทางการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Applying Williams Cube AAI model into development of Mathayom Suksa 2 student's creative writing ability / จินตนา สุทธสาส์นจินตนา สุทธสาส์น
2548ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ที่ได้รับการสอนโดยใช้ชุดกิจกรรมที่เน้นการพัฒนาสมองซีกขวา = Scientific creative thinking of lower secondary school students taught through using activity packages emphasizing right cerebral hemisphere / จินตนา ฮาวปินใจจินตนา ฮาวปินใจ
2547การสร้างแผนกิจกรรมเสริมความรู้และทักษะทางภูมิศาสตร์โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 3 = Construction of student-centered activity plans to strengthen geographical knowledge and skills for grade level 3 students / พิมพา นวลสวรรค์พิมพา นวลสวรรค์
2549การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้และตามแนวคิดพหุปัญญา = Comparison of science learning achievement of lower secondary school students taught through inquiry method and multiple intelligence concept / เบญจมาส ชุ่มจิตต์เบญจมาส ชุ่มจิตต์
2549การสร้างกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้โครงงานเพื่อส่งเสริมความสามารถทางภาษาอังกฤษและทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย = Construction of student development activities through project work to promote English language abilities and life skills of upper secondary school students / นิตยา มูลสารนิตยา มูลสาร
2548การใช้กระบวนการกลุ่มเพื่อสร้างทักษะการป้องกันตนเองในการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักเรียนมัธยมศึกษา สังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ = Use of group process in building self control skill in alcohol drinking of students in Chiang Mai Municipality secondary schools / เกษมณี ขัติยะเกษมณี ขัติยะ
2548การใช้กระบวนการกลุ่มร่วมกับข้อมูลอินเทอร์เน็ตในการพัฒนาความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของผู้เรียน = Using group process and internet information to promote English writing ability and to reduce classroom anxiety of learners / ธราพร แซ่แห่วธีราพร แซ่แห่ว
2549ความสามารถในการแก้ปัญหาและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ขั้นบูรณาการของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่ได้รับการสอนตามแนววิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม = Problem solving ability and integrated science process skills of grade level 3 students taught through science-technology-society approach / สุภาวดี แก้วงามสุภาวดี แก้วงาม
2548ความสามารถในการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบระดมสมอง = Science communication ability of grade level 3 students taught through brainstorming method / อัจฉราภรณ์ สุริยงค์อัจฉราภรณ์ สุริยงค์
2549การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์เพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Use of lexically based language teaching to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension of expanding level students / พะเยา พรหมเทศพะเยา พรหมเทศ