Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 33 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุลมยุรา อมรวิไลกุล
2547การสร้างแบบฝึกทักษะการเขียนสรุปบทเรียน เรื่อง ทรัพยากรธรรมชาติสำคัญของไทย สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนวัดห้วยแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of drill lessons on summary writing skill on Thai major natural resources for grade level 2 students at Wat Huay Kaew School, Chiang Mai Province / สุรีย์ ขาวสวยสุรีย์ ขาวสวย
2547ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการใช้รูปแบบซิปปา = Mathematics learning achievement 0f Prathom Suksa 6 students learning through CIPPA model / นุดาวรรณ ตาอินทร์นุดาวรรณ ตาอินทร์
2547การใช้คอนทัวร์ดรออิงเพื่อเสริมสร้างสมาธิของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using contour drawing to enhance concentration of Prathom Suksa 3 Students / สิทธิพร นันทขว้างสิทธิพร นันทขว้าง
2547การสร้างชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน เรื่อง ประเพณีท้องถิ่นของเรา สำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 2 โรงเรียนบ้านเป้าวิทยาคาร จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of learning center instructional package on our local customs for grade level 2 students, Ban Pao wittayakan School, Chiang Mai Province / อัษฎางค์พร มหายศนันท์อัษฎางค์พร มหายศนันท์
2547การพัฒนาสัมฤทธิผลทางการเรียนคณิตศาสตร์และปฏิสัมพันธ์ในชั้นเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การเรียนแบบกลุ่มช่วยเรียนรายบุคคล = Development of mathematics learning achievement and classroom interaction of Prathom Suksa 6 students learning through team - assisted individualization / ไพรวัลย์ ปินทะนาไพรวัลย์ ปินทะนา
2547การพัฒนาหน่วยการเรียนการสอนเรื่อง การเขียนภาพระบายสี ที่เน้นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นสำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 = Development of instructional units on drawing and painting emphasizing local identity for Prathom Suksa 5-6 students / วาสนา คำปนวาสนา คำปน
2547การเรียนการสอนแบบบูรณาการพหุปัญญาเพื่อพัฒนาความสามารถในการเรียนภาษาอังกฤษและพหุปัญญาของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษา = An Integrated multiple intelligence instruction to develop English language learning ability and multiple intelligence of Prathom Suksa students / วิลาวัณย์ จำปาแก้ววิลาวัณย์ จำปาแก้ว
2547การประเมินความสามารถทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในการคิดแบบอเนกนัย และการเอาชนะความไม่ยืดหยุ่นของการคิด = Assessment of students' mathematical abilities in divergent thinking and overcoming fixations / สุรัชน์ อินทสังข์สุรัชน์ อินทสังข์
2547การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาการบวกและการลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ = Learning activities provision for developing addition and subtraction word problem solving ability of Prathom Suksa 1 students, Anubaan Chiangmai School / สุกัญญา ตนะพงษ์สุกัญญา ตนะพงษ์