Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 119 (Search time: 0.019 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550การพัฒนาแผนการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการเรื่องเงิน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Development of mathematics integrated learning plans titling money for Prathom Suksa 4 Students / สุพร ไชยวงศ์สุพร ไชยวงศ์
2546การพัฒนาชุดการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาการบวกและการลบ ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 2 ที่พูดภาษามลายูถิ่น = Development of an instructional package for improving addition and subtraction word - problem solving skills of Prathom Suksa 2 students speaking the Malay Dialect / สมาน หลีสันมะหมัดสมาน หลีสันมะหมัด
2546การสอนซ่อมเสริมเรื่อง การหาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Remedial teaching on the topic of division for Prathom Suksa 4 Students ai Anubaan Chiang Mai School, Chiang Mai Province / โสภา ประทุมวัลย์โสภา ประทุมวัลย์
2546การใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์สร้างสรรค์ เพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และการแก้โจทย์ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่ = Use of creative mathematics teaching model to promote creative thinking and word problem solving of Prathom Suksa 4 students at the Prince Royal's College Chiang Mai / ศรีวรรณ ชุรินทรศรีวรรณ ชุรินทร
2547ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอด = Mathernatics learning achievement of Prathom Suksa 3 students learning through conceptual attainment model / อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์
2548การจัดกระบวนการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ช่วงชั้นที่ 2 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาลำพูน เขต 2 = Organizing mathematics substance learning processes for grade level 2 of schools affiliated to Lamphun Educational Service Area 2 / วราภรณ์ นันตาดีวราภรณ์ นันตาดี
2549การใช้ชุดกิจกรรมฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using hands-on activities packages for developing number sense of Prathom Suksa 3 Students / จาริณี ศิริอุดมจาริณี ศิริอุดม
2553การใช้รูปจำลองสี่เหลี่ยมจัตุรัสเพื่อสร้างความคิด รวบยอด เรื่อง การคูณและการหารเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Using the square model to construct concepts on multiplication and division of fractions of Prathom Suksa 5 Students / ศรีสุข ชีพพานิชย์ศรีสุข ชีพพานิชย์
2554การใช้ชุดการเรียนการสอนแบบศูนย์การเรียนเพื่อพัฒนากระบวนการทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Use of learning center instructional packages to develop mathematical processes of prathom suksa 4 students / ธนาพงษ์ สาวฤทธิ์ธนาพงษ์ สาวฤทธิ์
2554ความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องหมายเท่ากับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Understanding the equal sign of Prathom Suksa 4 Students / จันทร์จิรา หนุ่มศรีจันทร์จิรา หนุ่มศรี