Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 331-338 of 338 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อเจ้าของรถยนต์ในการเลือกใช้ บริการของอู่เคาะพ่นสีรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / นพดล จิระธิติกุลนพดล จิระธิติกุล
2546ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน / สุรพันธ์ อรชุนสุรพันธ์ อรชุน
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด บริการของบริษัทแดงกลอนประตู จำกัด สาขาถนนระแกง = Customer satisfaction towards service marketing Mix of Dangklonpratu company limited, Ragang Road Branch / จักราวุธ ประทุมจักราวุธ ประทุม
2544ปัจจัยเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อมและสิ่งจูงใจอุปถัมภ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคสตรีในจังหวัดเชียงใหม่ / รติรส จันทรสมารติรส จันทรสมา
2551ความสัมพันธ์ระหว่างแนวคิดทางการตลาดของฟิลลิป คอตเลอร์ กับลัทธิบริโภคนิยม = The relationship between Philip Kotler's concept of marketing and consumerism / ยุวดี ช่วยกิจยุวดี ช่วยกิจ
Jan-2016ปัจจัยที่มีผลต่อการส่งเสริมอาชีพการขายสินค้าและบริการ: กรณีศูนย์การค้า มาลินพลาซ่า เชียงใหม่รองศาสตราจารย์พลสิทธิ์ สิทธิชมพู; บุณยฤทธิ์ เตชะพูลผล
Jun-2020การสร้างกลยุทธ์การตลาดเชิงดิจิทัลของสวนพฤกษศาสตร์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ในยุคไทยแลนด์ 4.0พจนา พิชิตปัจจา; สวรรยา ลีละผลิน
Dec-2015ปัจจัยส่วนประสมด้านการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรู้จักไอศกรีมท้องถิ่นของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่อาจารย์ ดร.ภูริทัต อินยา; ปียานุช กองเงิน