Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 52 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าและฮอนด้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer perception of brand image between toyota and honda cars in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ โอสถิตย์พรเสกสรรค์ โอสถิตย์พร
2554การรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้ง = Consumer perception towards brand value through brand identity on shopping bags / เบญจวรรณ ทองสิงห์เบญจวรรณ ทองสิงห์
2551ความพึงพอใจในการบริการหลังการขายของลูกค้า บริษัท นัติมอเตอร์ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards after-sales services of Nat Motor company limited Chiang Mai Province / วีระชาติ ตรีชัยวิจิตรวีระชาติ ตรีชัยวิจิตร
2552การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงแรมปางวิมานเพลสและโรงแรมปางสะหวันเพลส จังหวัดเชียงใหม่ = A Comparative study of customer satisfaction towards services at Pangviman Place Hotel and Pangsawan Place Hotel in Chiang Mai Province / มินตรา ศรีสังสิทธิสันติมินตรา ศรีสังสิทธิสันติ
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision toward selecting Japanese restaurants on Nimmaheminda road, Mueang Chiang Mai District / ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
2550ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' choice of instant noodles in Chiang Mai Province / วีราวรรณ ชาญประพันธ์วีราวรรณ ชาญประพันธ์
2551ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเซีย ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumer demand for Thai Air Asia Airlines in Chiang Mai Province / สุธิดา เมธีธารพงศ์วาณิชสุธิดา เมธีธารพงศ์วาณิช
2551การศึกษาการใช้ก๊าซแอลพีจีสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ในจังหวัดเชียงใหม่ = A Study of using liquefied petroleum gas (LPG) in personal cars in Chiang Mai province / วิภาสิริ สุระจิตต์วิภาสิริ สุระจิตต์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนของลูกค้าในกองทุนเปิด ยูโอบี ชัวร์ เดลี ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting customers' investment in UOB Sure Daily Open-ended Fund of UOB Bank in Chiang Mai Province / อัฉรีวรรณ ผดุงนิธิมานนท์อัฉรีวรรณ ผดุงนิธิมานนท์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการเสริมความงามเล็บในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affection customer decision towards selecting nail beauty salon services in Mueang Chiang Mai District / อัจฉริยะ วัฒนาพรอัจฉริยะ วัฒนาพร