Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 15491-15500 of 15549 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2565พฤติกรรมของกลุ่มชายรักชาย เจเนอเรชันแซด ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการเลือกร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางพัชรา ตันติประภา; ชวัลนัทธ์ ทัศรินทร์สกุล
Aug-2564การจัดการสินค้าคงคลังของบริษัท ศูนย์กระจายสินค้า ก.วัฒนศิลป์ จำกัดเขมกร ไชยประสิทธิ์; ทวีวัฒน์ เล็กสกุล
May-2564ความสัมพันธ์ระหว่างการเรียนรู้และการถ่ายโอนการเรียนรู้จากการฝึกอบรมของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่ง: บทบาทการเป็นตัวแปรปรับของการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การ และแรงจูงใจในการถ่ายโอนการเรียนรู้จากการฝึกอบรมทัศนีย์ หอมกลิ่น; ปรัชญา วรรณวนิช
Jun-2564การวิเคราะห์เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคต่อการใช้บริการร้านขายยาในอำเภอเมืองเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; ณัฐธิดา ขันธิมา
Jun-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์โรคทางเดินหายใจ ในการเลือกยาในกลุ่มยารักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังสายนที เฉินบำรุง; วินุรา ธิติไพศาล
Jun-2564การทดสอบแนวคิดส่วนประสมการตลาดต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำตบที่ผลิตจากชาสกัดด้วยนวัตกรรมจุลินทรีย์อรชร มณีสงฆ์; ธนกฤต ด่านไพบูณย์
Jun-2564พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวยี่ห้อจากประเทศญี่ปุ่นโรจนา ธรรมจินดา; ชุณห์พิมาณ สุขยลกุศลรอด
Jul-2564ผลของสภาพคล่องที่มีต่อพฤติกรรมการลงทุนตามกันของนักลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอนิล รูพ; กานต์ ไกรนรา
May-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ซื้อในการซื้อสินค้าจาก บริษัท ตั้งหง่วงเซ้ง ไทยโฮมมาร์ท จำกัด อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; ชูพงศ์ ผัดวงศ์
Jul-2564วิเคราะห์การไหลล้นความผันผวนและการจัดพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมในกลุ่มตลาดน้ำมัน หุ้นและทองคำในสถานการณ์โควิด 19เริงชัย ตันสุชาติ; วรพล ยะมะกะ; ทศพล ปัญญา