Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกศูนย์อาหารของศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
ศรัญญา กันตะบุตร
;
ธิติวัตร ภาณุมังกร
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปาง ในการตัดสินใจซื้อจักรยาน
วรัท วินิจ
;
ภาณุพงศ์ สีสด
Dec-2015
ความพึงพอใจของผู้เช่าแผงลอยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของตลาดประตูก้อม จังหวัดเชียงใหม่
จอมใจ แซมเพชร
;
จิดาภา ชาญวัฒนกิจ
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจของหน่วยงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการซื้ออาหารว่างสำหรับการประชุม
วรัท วินิจ
;
พร้อมสิน ศีลอุดม
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้า
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช
;
ก่อศักดิ์ ตันวัฒนากูล
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อขนมไทย จากร้านขนมไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
ร่มฉัตร นาวะระ
Oct-2020
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความตั้งใจใช้บริการเว็บไซต์แนะแนวการศึกษาของนักเรียนเจเนอเรชัน แซดในภาคเหนือ
วรัท วินิจ
;
มัจฐพงศ์ มหาวัน
Jun-2022
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ในการซื้อสินค้าจากร้านค้าส่งในตลาดเมืองใหม่
เรนัส เสริมบุญสร้าง
;
วรินทร เดชชัยกุล
27-Sep-2022
ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของลูกค้าที่ใช้บริการห้างหุ้นส่วนจำกัดโตการไฟฟ้า
นิยตา กาวีวงศ์
;
ภัทรชนน มะลิแก้ว
26-Jan-2023
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการคาเฟ่ สุนัขในจังหวัดเชียงใหม่
ศรัญญา กันตะบุตร
;
ชาลิสา ศิริไตรภัฏ
Discover
Author
1
ร่มฉัตร นาวะระ
1
วรินทร เดชชัยกุล
.
< previous
Subject
3
ผู้บริโภค
2
ความพึงพอใจ
1
goods from Wholesale Stores
1
Marketing Mix Affecting Retail Store
1
Selecting Dog Cafés
1
การเลือกบริการคาเฟ่สุนัข
1
การเลือกร้านกาแฟ
1
ขนมไทย
1
ความต้องการของผู้บริโภค
1
จักรยาน
.
next >
Date issued
2
2023
3
2022
1
2020
6
2015