Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/26134
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorแสงทอง คำเสือen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T08:55:03Z-
dc.date.available2014-09-18T08:55:03Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว 420.712 ส724กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1515673en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/26134-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- คำศัพท์en_US
dc.titleการใช้ผังความสัมพันธ์ของความหมายเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ ความคงทนในการจำคำศัพท์ และความคิดเห็นเกี่ยวกับความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Use of semantic mapping to promote English reading ability, vocabulary retention and opinions of autonomous learning among Mathayom Suksa 1 students / แสงทอง คำเสือen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.