Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/26030
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปริยาภรณ์ ศุภมงคลen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T08:53:14Z-
dc.date.available2014-09-18T08:53:14Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 420.712 ป173รen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1505001en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/26030-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.titleระดับความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายกับการสอนโดยให้นักเรียนตั้งคำถามเกี่ยวกับบทอ่านด้วยตนเอง = Levels of english reading comprehension of Mathayom Suksa 5 students taught by semantic mapping activity versus self-questioning / ปริยาภรณ์ ศุภมงคลen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.