Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/25992
Title: การใช้ผังความสัมพันธ์ทางความหมายในการเรียนแบบกลุ่มสัมพันธ์เพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการอ่าน การเขียนสรุปความภาษาอังกฤษและการเห็นคุณค่าในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using semantic mapping in group dynamics to enhance English reading, summary writing abilities and self-esteem of Mathayom Suksa 3 students / กฤติกา จันทรเกษม
Authors: กฤติกา จันทรเกษม
Authors: กฤติกา จันทรเกษม
Keywords: ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา);กลุ่มสัมพันธ์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน;ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน;ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
Issue Date: 2553
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553
Gov't Doc #: ว 420.712 ก914ก
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1495045
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/25992
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.