Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/25936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวินัฎฐา นันตะสุขen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T08:52:06Z-
dc.date.available2014-09-18T08:52:06Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 373.14 ว3511ผen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1482378en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/25936-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่en_US
dc.subjectการให้คำปรึกษาแบบกลุ่มen_US
dc.subjectการแนะแนวกลุ่มen_US
dc.subjectการปรับตัวทางสังคมen_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่en_US
dc.titleผลของแบบจำลองการให้คำปรึกษาแบบกลุ่มตามแนวของทรอทเซอร์ ที่มีต่อการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษ ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี = Effects of trotzer group counseling model on social adjustment of science and technology gifted students / วินัฎฐา นันตะสุขen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:EDU: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.