Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21254
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรพร ประสารวงค์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:54:23Z-
dc.date.available2014-09-18T06:54:23Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว 658.8 ว176คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1328556en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21254-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectบริษัทสยามโมลดิ้งพลาสเตอร์en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- สระบุรีen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด ของบริษัท สยามโมลดิ้งพลาสเตอร์ จำกัด = Customers satisfaction towards the marketing mix factors of the Siam Moulding Plaster Co., Ltd. / วรพร ประสารวงค์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0946wps_tpg.pdf248.03 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_abs.pdf224.22 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_con.pdf198.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_ch1.pdf228.39 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_ch2.pdf352.14 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_ch3.pdf200.13 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_ch4.pdf664.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_ch5.pdf655.27 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_bib.pdf159.98 kBAdobe PDFView/Open
mba0946wps_app.pdf284.14 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.