Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21045
Title: ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของธนาคารพาณิชย์ไทยในเขตเทศบาล อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก / อรทัย เชิดชูธรรม
Authors: อรทัย เชิดชูธรรม
Authors: อรทัย เชิดชูธรรม
Keywords: ธนาคารพาณิชย์ -- การบริการ;ความพอใจในการทำงาน;ผู้บริโภค -- พิษณุโลก
Issue Date: 2545
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545
Gov't Doc #: ว/ภน 332.1 อ174ค
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1301805
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21045
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0545oc_tpg.pdf68.01 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_abs.pdf82.92 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_con.pdf164.15 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch1.pdf126.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch2.pdf136.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch3.pdf141.76 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch4.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_ch5.pdf956.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_bib.pdf41.46 kBAdobe PDFView/Open
mba0545oc_app.pdf213.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.