Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/15255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธวัลวรัตน์ อินทนันชัยen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T03:01:35Z-
dc.date.available2014-09-18T03:01:35Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 302.23 ธ1711กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1472909en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/15255-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectโฆษณาทางโทรทัศน์en_US
dc.subjectเครื่องดื่มชูกำลัง -- โฆษณาen_US
dc.subjectการสื่อสาร -- แง่สังคมen_US
dc.subjectผู้รับสาร -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectคนขับรถประจำทาง -- เชียงใหม่en_US
dc.titleการโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังและการบริโภคมายาคติของผู้ขับรถรับจ้างสี่ล้อในจังหวัดเชียงใหม่ = Energy drink advertising and myth consumption of minibus drivers in Chiang Mai Province / ธวัลวรัตน์ อินทนันชัยen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:MASSCOMM: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.