Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 127 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีในการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านระบบอินเทอร์เน็ตในอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the taxpayers' satisfaction in submitting personal income tax through internet System in Mueang District, Chiang Mai Provinec / พนิดา ธีระชิตพนิดา ธีระชิต
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของผู้ถือบัตรเครดิตในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting the purchasing of goods and services via the internet of credit card members in Mueang District, Chiang Mai Province / หทัยชนก มณีใสหทัยชนก มณีใส
2548ความพึงพอใจในการยื่นขอคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทางอินเตอร์เน็ตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร = Tax payers satisfaction towards claiming personal income tax refund via internet in Bangkok metropolitan / บุษรากร สุขน้อยบุษรากร สุขน้อย
2548ทัศนคติของผู้ประกอบการต่อบริการยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลทางอินเทอร์เน็ตในสำนักงานสรรพากรภาค 3 = Entrepreneurs attitudes towards corporate income tax payment via internet at Regional Revenue Office 3 / นุชจรีย์ วิชญะนุชจรีย์ วิชญะ
2552การสร้างแผนที่เว็บเชิงปฏิสัมพันธ์เพื่อให้บริการผ่านอินเตอร์เน็ตด้วยซอฟต์แวร์รหัสเปิด = Interactive web mapping on internet using open source software / เฉลิมศิลป์ นันทวงศ์เฉลิมศิลป์ นันทวงศ์
2549ปัจจัยที่พยากรณ์การสมัครงานทางอินเตอร์เน็ตของบัณฑิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Factors predicting job application of Chiang Mai University Graduates via the internet / ปริยานุช วุฒิปริยานุช วุฒิ
2551ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการส่วนบริการลูกค้าที่เกี่ยวกับงานแจ้งเหตุ เสียอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่ = Management information system of customer service unit on report high speed internet false for TOT Public Company Limited, Chiang Mai Province / ธนพัฒน์ พึ่งพิงธนพัฒน์ พึ่งพิง
2549การวางแผนกลยุทธ์การตลาดอินเทอร์เน็ตของบริษัท วิง ทราเวล เชียงใหม่ จำกัด = Planning of internet marketing strategy for Wing Travel Chiangmai Co., Ltd. / ปิติกานต์ คำศรีปิติกานต์ คำศรี
2549การเปรียบเทียบทัศนคติต่อธนาคารทางอินเตอร์เน็ตและการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดระหว่างผู้บริโภคที่ใช้และไม่ใช้ธนาคารทางอินเตอร์เน็ตในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = A Comparison of attitudes Toward internet banking and perceived marketing mix between internet banking users and non-users in Amphoe Muang, Chiang Mai / ศันสนีย์ จรุงวิทยกิจศันสนีย์ จรุงวิทยกิจ
2548การพัฒนาระบบสารสนเทศบนอินเทอร์เน็ต กรณีศึกษา ระบบการควบคุมและบริหารจัดการห้องเรียน กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง = Development of information system on internet: A Case Study of class room management administration and control system, Office of Academic Promotion Lampang Rajabhat University / พิชญภัณฑ์ จันทร์ต๊ะฝั้นพิชญภัณฑ์ จันทร์ต๊ะฝั้น