Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 171-180 of 258 (Search time: 0.017 seconds).
previous
1
...
15
16
17
18
19
20
21
...
26
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคเฮ้าส์แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามจากร้านขายสินค้าเฉพาะ = Factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying healthy and beauty house branded products from specialty stores / สายนที เทศวิศาล
สายนที เทศวิศาล
2555
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อสินค้าหัตถกรรมพวงกุญแจในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards purchasing handcrafted key rings in Chiang Mai Province / กาญจนา กำแพงแก้ว
กาญจนา กำแพงแก้ว
2554
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหาร ญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Perception of the marketing position of consumers towards japanese restaurants in Mueang Chiang Mai district / ปิยะพงศ์ อินตากูล
ปิยะพงศ์ อินตากูล
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อน้ำดื่มจากเครื่องจำหน่ายน้ำดื่มแบบหยอดเหรียญ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = The attitudes of consumers toward drinking water from water vending machine in Mueang Chiang Mai District / ธีรนุช ปิ่นเจริญ
ธีรนุช ปิ่นเจริญ
2554
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริโภคสุราโรงงาน กับสุรากลั่นชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Comparison of consumer behaviors on consuming factorial and community spirits in Chiang Mai Province / ปรัชญา ปิยะรังษี
ปรัชญา ปิยะรังษี
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of first year and second year undergraduate students of Faculty of Business Administration, Chiang mai University / สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
2554
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการซื้อนิตยสารบันเทิงของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure and purchasing behaviors of consumers towards entertainment magazines in Mueang Chiang Mai District / สุพิมพรรณ เม็งขาว
สุพิมพรรณ เม็งขาว
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อส่วนประสมการตลาด ร้านปอ เบเกอรี่ = Business customers towards marketing mix factors of the Paw Bakery / พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
2552
กระบวนการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับผู้ประกอบการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่ = Housing estate developers buying decision process towards ready mixed concrete in Chiang Mai Province / ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
2553
พฤติกรรมการใช้ก๊าซ NGV เพื่อทดแทนน้ำมันเบนซินของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในจังหวัดเชียงใหม่ = Personal car user' behavior in substitution of gasoline with natural gas for vehicles (NGV) in Chiang Mai Province / กมลทิพย์ ละออกิจ
กมลทิพย์ ละออกิจ
Discover
Author
1
กชกร ธรรมมิโกมินทร์
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลทิพย์ ละออกิจ
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กมลวรรณ เตชะฟอง
1
กรานต์จนรักษ์ อุทัยไกรรักษ์
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กันยารัตน์ ปิติวุฒิ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
.
next >
Subject
28
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
11
บริโภคกรรม
10
การตลาด
9
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์)
8
เทศบาลนครเชียงใหม่
7
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
6
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
5
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา
.
next >
Date issued
175
2550 - 2558
82
2540 - 2549
1
2536 - 2539