Browsing by Author เรนัส เสริมบุญสร้าง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
2536กลยุทธ์การตลาดของโรงเรียนอนุบาลเอกชนในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / เรนัส เสริมบุญสร้างเรนัส เสริมบุญสร้าง
Mar-2021การมีสติและกระบวนการตัดสินใจในการบริโภคอาหารของผู้ป่วยโรคเบาหวานในจังหวัดเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; เอกวัฒน์ ลีวัฒนกุล
Mar-2021การส่งเสริมการขายที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อแฟรนไชส์ ในจังหวัดเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; ธิติพงษ์ ไชยประคอง
Feb-2022ความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดของน้ำดื่มนิววันเรนัส เสริมบุญสร้าง; กนิษฐิกา ป้อมเผือก
Feb-2022ความพึงพอใจของลูกค้าในอำเภอเมืองลำปาง ต่อส่วนประสมทางการตลาดของน้ำดื่มเขลางค์ทองเรนัส เสริมบุญสร้าง; พชรมณพรรณ ยศสุรินทร์
11-Oct-2566พฤติกรรมนักท่องเที่ยวในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอลายน้ำไหลของจังหวัดน่านเรนัส เสริมบุญสร้าง; ฐิติดาภา กุลณาวงค์
May-2021ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เรนัส เสริมบุญสร้าง; ณัฐชัย ชำนิการขาย
Jun-2022ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ในการซื้อสินค้าจากร้านค้าส่งในตลาดเมืองใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; วรินทร เดชชัยกุล
Dec-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าองค์กรในจังหวัดเชียงใหม่ในการตัดสินใจซื้อบะหมี่เรนัส เสริมบุญสร้าง; ภาวิส ใจโพธิ์
May-2021ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงรายในการเลือกสถานพยาบาลสัตว์เรนัส เสริมบุญสร้าง; ปรัชญาภรณ์ วงศ์ใหญ่
11-Oct-2023ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในจังหวัดเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; เวธนี เฉียงตะวัน