Browsing by Author ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
Oct-2023การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้ออาหารแมวระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; พอชม นิบุญนีระนา
Oct-2566ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของที่พักประเภทโฮมสเตย์ในยุคความปรกติใหม่ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; วิชชาวี รักประเสริฐสุข
Nov-2020ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทย ต่อศูนย์การค้า G จังหวัดเชียงใหม่ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ศตวรรษ สายบุญ
Nov-2020ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำ ของลูกค้าชาวไทยต่อศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; จินตวี ศรีจันทร์
Dec-2020ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตามการรับรู้ ความพึงพอใจ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำของลูกค้าชาวไทยต่อร้านแจ่มฟ้าเซฟมาร์ทในจังหวัดเชียงใหม่ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; จันทมณี คัมภีระ
May-2021ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ที่รับรู้ ความพึงพอใจและความตั้งใจกลับมาใช้บริการของลูกค้าชาวไทยต่อนราไฮเปอร์มาร์ทจังหวัดน่านปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; พีรญา ปรีดาสุวรรณ
2542ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ปิยพรรณ กลั่นกลิ่นปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
Dec-2020พฤติกรรมของคนกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อการเลือกลงทุนจากเงินออมปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ปวริศรา บุญตันสา
Nov-2020พฤติกรรมของคู่รักในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้า แสดงความเป็นคู่รักปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ภูมิ ผลดี
31-Oct-2566พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อต้นไม้สำหรับตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; หทัยภัทร อ่อนสุ่น
Oct-2023พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อกำไลหินนำโชคปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; พอหทัย เกลี้ยงสง
Oct-2023พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ธนิตา ดีพาชู
31-Oct-2566พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับสุนัขปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; เพ็ญพิชชา วงษาแก้ว
2564พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องดื่มจากร้านชานมไข่มุก ที่ตั้งอยู่ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; กวี วงศ์จันทรัตน์
26-May-2566ลักษณะแหล่งท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวเจเนอเรชันวายในการเดินทางมาเยือนดอยม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ศิรชญา อุนเทร์แนห์เรร์
Jul-2564ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อกลุ่มหญิงรักหญิง ในการเลือกบริการโรงแรมปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; วิภารัตน์ คำเงิน
Nov-2020ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภค ในการใช้บริการศูนย์การค้าในจังหวัดเชียงใหม่ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ภูษณิศา ศิรภัทร์ธาดา
May-2021ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อความตั้งใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อซ้ำประกันภัยรถยนต์ประเภทสองบว ผ่านช่องทางธนาคารพาณิชย์ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ณัชชุดา ศักยพันธุ์