Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Author วรัท วินิจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 32 of 32
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Jun-2022
อิทธิพลการรับรู้ลักษณะเด่นของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุต่อความตั้งใจใช้บริการ ของผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
กิตติคุณ สงวนเชื่อ
11-Jul-2022
อิทธิพลการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยวเรือ ต่อความตั้งใจใช้บริการในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
พัดชา ลี้ไพบูลย์
May-2022
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่น น้ำดื่มบรรจุขวดตราโพลา ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
นิจรักษ์ หลวงใจ
Feb-2022
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของบลูเบอรี่ โคเซ็ท ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชันวาย
วรัท วินิจ
;
นาตาชา คุณาจรัสเดช
Aug-2021
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผกัผลไม ้ อบกรอบ กรีนเดย์ ต่อความต้ังใจซื้อของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
อู ตาลี
Nov-2021
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าจากธรรมชาติจากแหล่งกําเนิดประเทศเกาหลีระดับพรีเมียมต่อความตั้งใจซื้ออของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
วรัท วินิจ
;
กัณต์ฐิตา ยารังษี
25-Aug-2566
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสสำเร็จรูปต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคชาวไทย
วรัท วินิจ
;
อรไท เขียวชอุ่ม
Aug-2566
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านค้าปลีกเครื่องสำอางระดับท้องถิ่นประเภทมัลติแบรนด์ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
การวรัญ สมทานี
Nov-2020
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารดาวคะนองลำพูน ต่อความตั้งใจซื้อของลูกค้าชาวไทย
วรัท วินิจ
;
จุฑา จีรเธียรนาถ
May-2021
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารเฮือนสุนทรี เวชานนท์ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
วรัท วินิจ
;
พจนีย์ ปันสีทอง
Oct-2020
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านโน๊ต เอสเปรสโซ่ ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการของลูกค้า
วรัท วินิจ
;
สุธารดี ปลุกใจ
Oct-2020
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความตั้งใจใช้บริการเว็บไซต์แนะแนวการศึกษาของนักเรียนเจเนอเรชัน แซดในภาคเหนือ
วรัท วินิจ
;
มัจฐพงศ์ มหาวัน