Browsing by Author วรัท วินิจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 32 of 32 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
Jun-2022อิทธิพลการรับรู้ลักษณะเด่นของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุต่อความตั้งใจใช้บริการ ของผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่วรัท วินิจ; กิตติคุณ สงวนเชื่อ
11-Jul-2022อิทธิพลการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยวเรือ ต่อความตั้งใจใช้บริการในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่วรัท วินิจ; พัดชา ลี้ไพบูลย์
May-2022อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่น น้ำดื่มบรรจุขวดตราโพลา ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่วรัท วินิจ; นิจรักษ์ หลวงใจ
Feb-2022อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของบลูเบอรี่ โคเซ็ท ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชันวายวรัท วินิจ; นาตาชา คุณาจรัสเดช
Aug-2021อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผกัผลไม ้ อบกรอบ กรีนเดย์ ต่อความต้ังใจซื้อของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่วรัท วินิจ; อู ตาลี
Nov-2021อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าจากธรรมชาติจากแหล่งกําเนิดประเทศเกาหลีระดับพรีเมียมต่อความตั้งใจซื้ออของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายวรัท วินิจ; กัณต์ฐิตา ยารังษี
25-Aug-2566อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสสำเร็จรูปต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคชาวไทยวรัท วินิจ; อรไท เขียวชอุ่ม
Aug-2566อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านค้าปลีกเครื่องสำอางระดับท้องถิ่นประเภทมัลติแบรนด์ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่วรัท วินิจ; การวรัญ สมทานี
Nov-2020อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารดาวคะนองลำพูน ต่อความตั้งใจซื้อของลูกค้าชาวไทยวรัท วินิจ; จุฑา จีรเธียรนาถ
May-2021อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารเฮือนสุนทรี เวชานนท์ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภควรัท วินิจ; พจนีย์ ปันสีทอง
Oct-2020อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านโน๊ต เอสเปรสโซ่ ที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการของลูกค้าวรัท วินิจ; สุธารดี ปลุกใจ
Oct-2020อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความตั้งใจใช้บริการเว็บไซต์แนะแนวการศึกษาของนักเรียนเจเนอเรชัน แซดในภาคเหนือวรัท วินิจ; มัจฐพงศ์ มหาวัน